Home Top Ad

Responsive Ads Here

พรมปูพื้นแบบไหน สำหรับจัดงานเร่งด่วน! ติดตั้งง่าย ใช้เวลาน้อย ไม่ต้องใช้คนเยอะ หายห่วง

Share:
     ปัญหาเจ้าของจัดอีเว้นท์หลายราย ต่างต้องใช้เวลาวางแผน วางระบบ จัดระเบียบ ส่วนต่างๆภายในงาน ซึ่งย่อมต้องการให้บรรยากาศงานออกมาดูดี มีระดับ ทั้งสนใจเรื่องสิ่งของตกแต่งภายในงาน โดยทุกอย่างค่อนข้างรีบเร่ง และใช้งานเพียงไม่กี่วัน ดังนั้น การเลือกใช้พรมปูพื้น สำหรับจัดงานบูธ, งานนิทรรศการ


ตัวอย่างพรมงานนิทรรศการ 

     ซึ่งการจัดงาน หลายๆงานย่อมเป็นงานที่ค่อนข้างรีบเร่งด่วน เรียกได้ว่า มีงานให้แสดงแบบไม่ทันตั้งตัว หรือไม่มีเวลาหาข้อมูลใดๆเกี่ยวกับแนวทางการออกแบบงาน ก็จำต้องพร้อมสำหรับการจัดเตรียมก่อนวันจริงซะแล้ว ซึ่งถือว่า เป็นเรื่องปกติสำหรับบริษัทที่รับจัดงานอีเว้นท์ แสดงสินค้า, งานนิทรรศการ และงานประเภทงานแฟร์ต่าง

     และงานเร่งด่วนมากๆ บางงานอาจโผล่ขึ้นมาให้ บริษัทได้เตรียมตัวเพียงไม่กี่วันกันจริงๆ ซึ่งหน้าที่บริษัทจัดอีเวนท์ จำต้องรับทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ซึ่งตัวช่วยสำคัญที่ช่วยตกแต่ง บรรยากาศภายในงานให้ดูดี ดูชวนให้ลูกค้าเดินเข้าบูธ คงหนีไม่พ้น "พรมปูพื้น"

     พรมปูพื้น ที่บรรดาผู้จัดงานนิยมเลือกใช้ส่วนมาก คือ พรมอัดเรียบ, พรมอัดลูกฟูก เนื่องจากเป็นพรมปูพื้นที่เหมาะใช้กับงานชั่วคราว


ทำไมถึงนิยมพรมอัดเรียบ และพรมอัดลูกฟูก

     เหตุผลที่คนส่วนใหญ่นิยมนำพรมอัดเรียบ และพรมอัดลูกฟูกมาปูพื้นบริเวณทางเดินภายในงานต่างๆนั้น เพราะ นอกจากการนำพรมมาปูพื้นทางเดินแล้ว ช่วยให้บรรยากาศภายในงานดูสวยงาม ดูดีขึ้นมาก ราคาไม่แพง และตอบโจทย์เรื่องสามารถใช้งานแบบชั่วคราวได้ดี อายุการใช้งานโดยรวมประมาณ 3 ปี มีน้ำเบา ติดตั้งง่าย สามารถติดตั้งด้วยตัวเอง เพียงใช้กาวหรือใช้กาว 2 หน้าติดตั้งเท่านั้น ใช้เวลาน้อย สะดวกในเรื่องการขนย้าย ปัจจัยหลายอย่างทำให้ พรมอัดเรียบ พรมอัดลูกฟูก จึงเป็นที่นิยมใช้งานแสดงสินค้ากันทั่วไป

     แต่หากผู้ใดที่ต้องการใช้พรมปูพื้นแบบถาวร หรือใช้งานแบบระยะยาว ส่วนใหญ่นิยมพรมปูพื้นชนิดอื่นมากกว่า


สถานที่ที่ไปแล้วต้องเจอว่าใช้พรมอัดเรียบ, พรมอัดลูกฟูก ภายในงานแน่นอน

ตามงานแสดงสินค้า, งานจัดบูธ, งานนิทรรศการ, งานแฟร์, งานแสดงสินค้าชั่วคราว รวมทั้งสำหรับปูทางเดินภายในโรงแรม หรือตามสำนักงาน, ออฟฟิศ, สถานที่ทำงาน

ซึ่งการเลือกใช้บริการร้านจำหน่ายพรมปูพื้น พร้อมติดตั้งทาง@CBKK มีพรมปูพื้นให้เลือกหลายประเภท มีทั้งแบบพรมอัดเรียบ, พรมอัดลูกฟูก, พรมทอ, พรมแผ่น เลือกได้ตรงตามประเภทงานที่ท่านต้องการ พร้อมคำแนะนำอย่างครอบคลุมและถูกต้อง

หากมีข้อสงสัย ก็ลองปรึกษากับทีมช่างติดตั้งพรมงานแสดงสินค้า มืออาชีพได้ที่ @CBKK ตลอด 24 ชั่วโมง รับติดตั้งพรมอัดลูกฟูกนอกสถานที่ ราคาถูก





สั่งซื้อพรมปูพื้นตอนนี้ รับโปรโมชั่น
ทีมช่างมืออาชีพพร้อมให้คำปรึกษาฟรี และคำแนะนำที่ถูกต้อง (ตลอด24hrs)




ทีมช่างติดตั้งพรมปูพื้นมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 10 ปี
เน้นงานมีคุณภาพ ฝีมือดี

บริการติดตั้งพรมปูพื้น พร้อมทีมช่างมืออาชีพ


พิกัดร้านขายพรมปูพื้น :

ร้านขายพรมสมุทรปราการร้านขายพรมเทพารักษ์ร้านขายพรมศรีนครินทร์ร้านขายพรมวัดหนามแดงร้านขายพรมบางพลีร้านขายพรมด่านสำโรงร้านขายพรมบางนาร้านขายพรมบางบ่อร้านขายพรมคลองขุดร้านขายพรมบางเสาธง

ไม่มีความคิดเห็น