Home Top Ad

Responsive Ads Here

สาเหตุที่คนส่วนใหญ่เลือกใช้พรมอัดลูกฟูก

Share:
พรมอัดลูกฟูกเป็นยังไง มาดูกัน

พรมอัดลูกฟูก ซึ่งเป็นประเภทพรมปูพื้นชนิดเดียวกันกับพรมอัดเรียบ ซึ่งในเรื่องโทนสีของพรม เป็นแบบสีเดียวใน 1 ผืน ซึ่งมีลักษณะมีขนเป็นแบบห่วงล่อนลูกฟูก ซึ่งในการจัดจำหน่ายพรม เป็นจำหน่ายเป็นม้วน วัสดุที่ใช้ในการผลิต ก็ผลิตจากเส้นใยสังเคราะห์โพลิโพรพิลีน (Polypropylene หรือ PP) และผลิตจากโพลิเอสเตอร์ (Polyester หรือ Pet) ซึ่งก็นิยมอย่างมาก ทั้งด้วยเรื่องราคาถูก และคุณมบัติที่ทนทาน โดยส่วนใหญ่นิยมใช้ในงานแสดงสินค้าออฟฟิตหรืออาคารสำนักงาน ตามห้องซ้อมดนตรี ห้องอัดเสียงที่ต้องการการเก็บเสียง และกั้นเสียงจากภานนอกด้วย


ผลงานพรมอัดลูกฟูก ที่ปูบริเวณทางเดิน


เป็นพรมชนิดหนึ่งที่ที่หลายๆท่าน ต่างให้ความนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะเหล่าเจ้าของธุรกิจ หรือแม้แต่กระทั่งผู้ที่จัดงานแสดงสินค้าต่างๆ ซึ่งคุณสมบัติของพรมอัดลูกฟูก ซึ่งก็จะมี พรมอัดลูกฟูกอเนกประสงค์พรมอัดลูกฟูก เกรด A

นั้น นิยมนำมาปูพื้น ตามงานแสดงสินค้า พื้นที่บริเวณภายใน ออฟฟิต สำนักงาน ห้องพัก แต่ที่แนะนำและนิยมในการใช้งานอย่างมากคือ นำมาใช้กับห้องซ้อมดนตรี ห้องอัดเสียง

เนื่องจากพรมอัดลูกฟูกนั้น มีคุณลักษณะที่พิเศษ ในเรื่องของการช่วยดูดซับเสียงได้อย่างดี สามารถลดเสียงที่ดังสะท้อน และยังมีน้ำหนักที่เบา ทั้งยังสามารถติดตั้งได้ง่ายๆอีกด้วย


การติดตั้งพรมอัดลูกฟูก

สามารถติดตั้งง่าย และติดตั้งได้เอง มีราคาถูก สิ่งที่โดดเด่นคือ สามารถศับเสียงได้ดี ส่วนอายุการใช้งาน มีประมาณ 2-5 ปี ซึ่งขึ้นอยู่กับการดูรักษา ลักษณะการใช้งานพรมอัดลูกฟูกด้วยเช่นกัน


พรมอัดลูกฟูก ที่สามารถปูบนทางเดินกลางแจ้ง


พรมอัดลูกฟูก มีขนาดโดยทั่วไป 2 ขนาด ดังนี้
  • ขนาด หน้ากว้าง 1.5 เมตร ความยาว 25 เมตร ความหนา 5-6 มิลลิเมตร (37.5 ตารางเมตร)
  • ขนาดหน้ากว้าง 2.0 เมตร ความยาว 25 เมตร ความหนา 5-6 เมตร (50.0 ตารางเมตร)

ลักษณะคุณสมบัติพิเศษของพรมอัดลูกฟูก

1.พรมอัดลูกฟูกนั้นมีสีสันสวยสดทนทาน (Color Factness)

พรมอัดลูกฟูกนั้น จะเป็นพรมที่มีลักษณะคุณภาพของโทนสีที่ค่อนข้างสูง ซึ่งตั้งแต่ขั้นตอนการผลิตของเส้นใยโอลีฟิน กับขั้นตอนของการฉีดเส้นใยนั้น ทำให้โทนสีที่ได้ จึงมีตวสามทนทาน สามารถใช้งานได้ง่าย ทำให้สีพรมอัดลูกฟูกสดสวย ไม่ซีด และยังมีความคงทน


2.พรมอัดลูกฟูกมีความทนทานต่อสิ่งสกปรก (Stain Resistance)
ตั้งแต่ขั้นตอนในการผลิต จากเส้นใยโอลิฟิน มีคุณสมบัติที่มีความต้านทานเป็นพิเศษต่อสิ่งด้านความสกปรกต่างๆได้ดี ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องกังวลหนัก ในเรื่องของคราบของกินจะทำให้เลอะเทอะง่าย เช่น คราบน้ำชา คราบกาแฟ หรือพวกน้ำหวาน รวมกระทั่งคราบเปรอะ รอยเปื้อนต่างๆ คุณสามารถทำความสะอาดได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยากเลย

3.สถานที่ที่เหมาะสมในการใช้พรมอัดลูกฟูก (Suitability)
เป็นพรมปูพื้นที่สามารถใช้ได้ไม่จำกัดวัตถุประสงค์ สามารถใช้ได้ตามความต้องการอย่างกว้างขวาง รวมทั้งใช้ตามาำนักงาน, ออฟฟิตในห้องทำงาน, โรงเรียนตามห้องประชุม, โรงพยาบาลตามทางเดิน, บริเวญพื้นทางเดินของห้องสมุด, ทางเดินภายในบ้านที่อยู่อาศัย หรือตามโชว์รูม, งานออกบูธ หรือปูพรมตามทางเดินของเรือก็ได้เช่นกัน และที่พิเศษคือ นำมาวัสดุบุผนังห้อง เพื่อเก็บเสียงได้ดี

4.ง่ายแก่การบำรุงรักษา (Maintenance)
พรมอัดลูกฟูก ในเรื่องการดูแลรักษานั้น ไม่มีอะไรที่ซับซ้อน คุณสามารถทำความสะอาดได้ง่ายๆ เพียงแค่คุณใช้เครื่องดูดฝุ่น นำมาทำความสะอาดอยู่เสม่ำเสมอเป็นประจำ ดังนั้นหากพรมอัดลูกฟูก เกิดมีรอยเปรอะเปื้อน ไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม คุณควรรีบทำความสะอาดพรมทันที โดยคุณสามารถใช้ฟองน้ำหรืออาจเลือกใช้ผ้าสะอาดๆ ไปชุบน้ำสบู่อ่อนๆ แล้วจากนั้นก็ค่อยๆ ซับบริเวณที่เลอะออก แต่ถ้าหากสำหรับพื้นพรมที่สกปรกมากเกินไป จำเป็นจะต้องใช้น้ำยาทำความสะอาด พรมปูพื้นเพื่อให้เข้าช่วยกันหน่อย ซึ่งการซื้อก็ไมายาก คุณสามารถหาซื้อได้ที่ร้านของทั่วไป

หากมีข้อสงสัย ก็ลองปรึกษากับทีมช่างติดตั้งพรมอัดลูกฟูก มืออาชีพได้ที่ @CBKK ตลอด 24 ชั่วโมง รับติดตั้งพรมอัดลูกฟูกนอกสถานที่ ราคาถูก





สั่งซื้อพรมปูพื้นตอนนี้ รับโปรโมชั่น

ทีมช่างมืออาชีพพร้อมให้คำปรึกษาฟรี และคำแนะนำที่ถูกต้อง (ตลอด24hrs)




ทีมช่างติดตั้งพรมปูพื้นมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 10 ปี
เน้นงานมีคุณภาพ ฝีมือดี

บริการติดตั้งพรมปูพื้น พร้อมทีมช่างมืออาชีพ


พิกัดร้านขายพรมปูพื้น :

ร้านขายพรมสมุทรปราการร้านขายพรมเทพารักษ์ร้านขายพรมศรีนครินทร์ร้านขายพรมวัดหนามแดงร้านขายพรมบางพลีร้านขายพรมด่านสำโรงร้านขายพรมบางนาร้านขายพรมบางบ่อร้านขายพรมคลองขุดร้านขายพรมบางเสาธง

ไม่มีความคิดเห็น