Home Top Ad

Responsive Ads Here

เลือกพรมปูพื้น แต่งห้องนั่งเล่นหรือห้องรับแขกยังไงดี?

Share:
     ถ้าจะกล่าวถึงพรมปูพื้นแล้ว พรมมีให้คุณเลือกมากมายหลายแบบ หลายชนิดด้วยกัน ซึ่งคุณสมบัติพรมปูพื้นก็มีลักษณะให้เลือกหลากหลายตามความต้องการในการใช้งาน

     และการปูพรม มีประโยชน์หลายด้าน มิใช่เพียงแค่ด้านความสวยงามเพียงอย่างเดียว พรมยังช่วยในเรื่องของทำให้บ้านดูดีขึ้น ดูมีสไตล์ขึ้น รวมทั้งทำให้พื้นที่ปูพรม ดูไม่โล่งตาเกินไป

ตกแต่งห้องนั่งเล่นด้วยพรมปูพื้น


     อีกทั้งพรมช่วยเรื่องการรักษาอุณหภูมิภายในห้องได้ ซึ่งสามารถช่วยประหยัดค่าไฟได้ดี ช่วยในเรื่องของการเพิ่มความอ่อนนุ่มให้กับเท้าเวลาสัมผัสและยังช่วยป้องกันการลื่นล้มได้ในระดับหนึ่งอีกด้วย

ดังนั้น เมื่อรู้แล้วว่า พรมปูพื้นมีประโยชน์ยังไง ขั้นตอนต่อมา คือ ต้องรู้ชนิดของพรมปูพื้นที่จะเลือกให้เข้ากับสถานที่ก่อน

ชนิดพรมปูพื้น จะมีทั้งที่เป็นพรมอัดเรียบ, พรมอัดลูกฟูก, พรมทอ, พรมแผ่น, พรมถวายวัด ก็สามารถเลือกได้ตามความต้องการ

การเลือกใช้พรมปูพื้นเพื่อตกแต่งกับสถานที่ต่างๆ สามารถตกแต่งได้ทั้ง ห้องนอน, ห้องนั่งเล่น, ห้องทำงาน ฯลฯ



     วันนี้เราจะมาพูดถึง การเลือกพรมปูพื้น เพื่อตกแต่งห้องนั่งเล่นหรือห้องรับแขกกัน ซึ่งภายในห้องนั่งเล่นหรือห้องรับแขก เป็นสถานที่ผ่อนคลาย สำหรับทำกิจกรรมร่วมกัน และยังเป็นสถานที่ต้อนรับเพื่อนๆ เพื่อพบปะกัน ซึ่งเป็นสถานที่จำกัดพื้นที่ให้ทุกคนอยู่กันอย่างใกล้ชิด

     ดังนั้นการเลือกขนาดพรม จึงควรโฟกัสไปที่โซฟา ซึ่งถือว่าเป็นหัวใจหลักของห้องนั่งเล่นหรือห้องรับแขกเลยทีเดียวก็ว่าได้ ดังนั้น คุณควรวัดขนาดชุดโซฟาให้ชัดเจนก่อน และควรเป็นพรมที่ควรมีลักษณะที่มีขนสั้นหรือมีผิวเรียบ แล้วต่อมาค่อยกำหนดขนาดของพรมปูพื้นทีหลัง

     ขนาดพรมปูพื้นที่เลือกปูภายในห้องนั่งเล่นหรือห้องรับแขก พรมปูพื้นวางใต้โซฟา ให้มีขนาดความกว้างยาวที่พอดีกับชุดโซฟาได้ หรือสามารถเลยออกมาจากชุดโซฟาเล็กน้อยได้ หรือต้องการให้ชุดโซฟานั้นเลยออกมาจากพรมปูพื้นก็ได้เช่นกัน ส่วนลวดลายของพรมปูพื้นนั้น ก็แล้วแต่ความชอบส่วนตัว


หากมีข้อสงสัย ก็ลองปรึกษากับทีมช่างติดตั้งพรมปูพื้นห้องนั่งเล่น มืออาชีพได้ที่ @CBKK ตลอด 24 ชั่วโมง รับติดตั้งพรมอัดลูกฟูกนอกสถานที่ ราคาถูก





สั่งซื้อพรมปูพื้นตอนนี้ รับโปรโมชั่น
ทีมช่างมืออาชีพพร้อมให้คำปรึกษาฟรี และคำแนะนำที่ถูกต้อง (ตลอด24hrs)




ทีมช่างติดตั้งพรมปูพื้นมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 10 ปี
เน้นงานมีคุณภาพ ฝีมือดี

บริการติดตั้งพรมปูพื้น พร้อมทีมช่างมืออาชีพ


พิกัดร้านขายพรมปูพื้น :

ร้านขายพรมสมุทรปราการร้านขายพรมเทพารักษ์ร้านขายพรมศรีนครินทร์ร้านขายพรมวัดหนามแดงร้านขายพรมบางพลีร้านขายพรมด่านสำโรงร้านขายพรมบางนาร้านขายพรมบางบ่อร้านขายพรมคลองขุดร้านขายพรมบางเสาธง

ไม่มีความคิดเห็น